Màu sắc nội thất đóng vai trò quan trọng trong văn phòng làm việc để tạo không gian làm việc hiện đại, thoải mái. Mỗi năm sẽ có xu hướng màu sắc khác nhau nên khi mua nội thất cho văn phòng cần lưu tâm đến những màu nội thất xu hướng tạo ấn tượng cho không gian văn phòng. Cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây để biết được xu hướng màu sắc năm 2022 từ đó chọn được màu nội thất đẹp.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nên chọn màu nội thất văn phòng nào?

Để đáp ứng sở thích của khách hàng thì nội thất văn phòng trên thị trường đa dạng màu sắc. Nhiều người gặp khó khăn khi mua nội thất không biết chọn màu nào. Dưới đây giúp khách hàng biết được xu hướng màu nội thất năm 2022 để khách hàng có thể lựa chọn màu nội thất ưng ý.

Văn phòng màu sắc xanh dương

Có thể nói gam màu xanh dương là xu hướng màu sắc hot trend năm 2022. Đây là tone màu mang lại cảm giác hài hòa và gắn bó tạo nên một tập thể bền vững thúc đẩy công ty phát triển. Màu xanh tạo được dấu thu hút nên được nhiều công ty chọn làm màu cho bộ nhận diện thương hiệu.

Không phải chỉ có nội thất full xanh dương mà khách hàng còn có thể chọn những thiết kế có màu xanh làm điểm nhấn cho văn phòng làm việc. Sự đồng bộ về màu sắc giúp văn phòng làm việc sang trọng hơn.

Nội thất xanh dương
Nội thất xanh dương

Tone màu đỏ cũng là lựa chọn tuyệt vời cho nội thất văn phòng

Không chỉ tone màu xanh dương là xu hướng màu nội thất năm 2022 mà màu đỏ cũng được nhiều người lựa chọn. Sắc đỏ thuộc gam màu nóng nên thu hút được ánh nhìn. Màu đỏ không chỉ làm điểm nhấn mà còn giúp thúc đẩy nhân viên nhiệt huyết trong công việc.

Hãy mang sắc đỏ đến với văn phòng làm việc thông qua nội thất. Bàn ghế làm việc với những mẫu thiết kế có điểm nhấn với màu đỏ.

Vàng cam là màu nội thất xu hướng năm nay

Một trong những xu hướng màu năm nay là vàng cam cho không gian văn phòng được năng động và kích thích sáng tạo giúp đem lại hiệu quả khi làm việc. Doanh nghiệp của bạn hoạt động trong lĩnh vực cần sự sáng tạo thì màu vàng cam là lựa chọn tuyệt vời khi mua nội thất văn phòng làm việc.

Vàng cam xu hướng màu nội thất

Xanh lá cũng là màu nội thất văn phòng chưa bao giờ hết hot

Theo xu hướng thiết kế văn phòng trong giai đoạn gần đây thì xanh lá đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Xanh lá thể hiện sự phát triển mạnh mẽ và thịnh vượng nên không thể thiếu trong văn phòng làm việc được. Tone màu xanh luôn mang lại cảm giác trong lành, thoải mái giúp tạo sự dễ chịu trong quá trình làm việc. Với nội thất màu xanh lá có thể dễ dàng kết hợp với gam màu nội thất như: màu trắng, xám, vàng nhạt.

Xu hướng nội thất tone màu xanh lá
Xu hướng nội thất tone màu xanh lá

Màu trắng luôn là xu hướng màu nội thất văn phòng

Màu trắng thể hiện được sử dụng phổ biến đối với nội thất văn phòng. Màu trắng giúp cho nội thất văn phòng thêm phần tinh tế. Màu trắng là xu hướng mà nội thất cho không gian văn phòng tươi sang vô cùng sang trọng. Lưu ý không nên chọn nội thấ full trắng mà khách hàng cần có sự kết hợp những tone màu nội thất nổi tạo được sự hài hỏa đẹp mắt.

Đây là bài chia sẻ về 5 màu xu hướng nội thất năm 2022 mọi người nên tham khảo để chọn được tone màu phù hợp mang đến không gian làm việc hiện đại, thẩm mỹ.

Xem thêm: Làm thế nào để thiết kế văn phòng làm việc hiện đại?