Văn phòng cần trang bị đầy đủ nội thất mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. Do đó không chỉ cần trang bị bàn làm việc mà tủ hồ sơ cũng là món đồ nội thất văn phòng cần phải có để đựng tài liệu giấy tờ. Cùng tìm hiểu bài chia sẻ dưới đây để có thêm thông tin như: Tủ hồ sơ là gì? Lý do tủ hồ sơ bậc thang được nhiều người lựa chọn? Nên mua tủ hồ sơ ở đâu chất lượng? Từ đó chọn được sản phẩm tủ đựng tài liệu đúng yêu cầu để hoàn thiện văn phòng làm việc.
Nhiều người vẫn không biết tủ hồ sơ là gì? Và tầm quan trọng của tủ hồ sơ văn phòng. Tủ hồ sơ hay tủ tài liệu là một món đồ nội thất văn phòng dùng để đựng các loại tài liệu giấy tờ, lưu trữ các thiết bị văn phòng như: bút, con dấu, điện thoại và một số vật dụng khác của công ty.. Có nhiều mẫu tủ hồ sơ văn phòng cho mọi người lựa chọn như: Tủ tài liệu dạng đứng và tủ tài liệu dạng ngang, tủ hồ sơ bậc thang… Đặc biệt tủ hồ sơ không phải là nơi chỉ để lưu trữ tài liệu mà còn là vật trang trí tạo điểm nhấn cho văn phòng làm việc. Tủ hồ sơ bậc thang thật sự cần thiết đối với văn phòng làm việc nhờ những ưu điểm vượt trội như:
Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng trên thị trường có rất nhiều thiết kế tủ tài liệu văn phòng cho khách hàng lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng. Thiết kế mẫu mã đa dạng hiện đại mang đến không gian năng động. Tham khảo một số mẫu tủ hồ sơ bậc thang dưới đây để có lựa chọn phù hợp.
Mỗi văn phòng tùy vào nhu cầu sử dụng sẽ có những mẫu tủ hồ sơ phù hợp. Dưới đây là một số lưu ý mọi người nên tham khảo;
Nên chọn màu sắc tủ hồ sơ bậc thang tương đồng với màu chủ đạo của không gian văn phòng để tạo sự đồng điệu. Chất liệu thì tủ hồ sơ gỗ công nghiệp đang là lựa chọn của nhiều công ty. Với tủ gỗ công nghiệp mang lại sự sang trọng, bền đẹp với trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển. Gỗ công nghiệp có đa dạng màu sắc bộ bền cao với mức giá phải chăng.
Kích thước tủ hồ sơ phải đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhưng phải phù hợp với diện tích văn phòng. Cần phải đủ rộng để đựng hồ sơ nhưng không chiếm quá nhiều không gian trong văn phòng. Chọn tủ hồ sơ văn phòng theo từng bộ phận như đối với kế toán hay những bộ phần có nhiều giấy tờ thì trang bị tủ lớn còn đối với những nhân viên ít tài liệu thì có thể chọn những tủ hồ sơ thấp cá nhân nhỏ gọn đặt dưới bàn làm việc là phù hợp.
Không phải tự nhiên mà DOCHI OFFICE lại được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn nội thất cho văn phòng. DOCHI đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với sản phẩm nội thất chất lượng có tuổi thọ cao, mẫu mã thiết kế hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ.
DOCHI OFFICE không chỉ cung cấp tủ hồ sơ bậc thang văn phòng mà còn có nhiều sản phẩm nội thất khác cho khách hàng lựa chọn như:
DOCHI OFFICE còn có đội đội ngũ nhân viên đến tận nơi để đo đạc, thiết kế kích thước, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng phù hợp từng không gian văn phòng. Liên hệ ngay DOCHI mua tủ đựng tài liệu văn phòng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.