Hiện nay, nội thất hiện đại đang được nhiều người lựa chọn. Do đó nội thất làm từ gỗ MDF đang được nhiều gia đình lựa chọn. Cùng tìm hiểu gỗ MDF là gì? Và  những ưu điểm tuyệt vời của dòng sản phẩm này? Từ đó biết tại sao nhiều người chọn nội thất từ gỗ MDF để sử dụng. Cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây. Để hiểu hơn về dòng sản phẩm gỗ MDF.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
z4561667468810 a947b1a9af50514220c51b0c6e41e7ed

Gỗ MDF là gì?

Nhiều người thắc mắc gỗ MDF là gì? Thì đây là câu trả lời. MDF là viết tắt của từ Medium Density Fiberboard, dịch ra nghĩa là ván sợi mật độ trung bình. Trong thực tế, MDF còn là tên gọi chung ba loại sản phẩm khác nhau thuộc ván ép bột sợi. Đây là những sản phẩm có độ nén chặt cao (hardboard) cùng tỷ trọng trung bình (medium density). Người ta dựa trên thông số cơ vật lý, thông số về độ dày và cách xử lý bề mặt để phân biệt chúng.

Gỗ MDF là gì
Gỗ MDF là gì

Ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm nội thất gỗ MDF

MDF là một loại gỗ đang được nhiều người lựa chọn làm nội thất. Nội thất gỗ MDF có nhiều ưu điểm tuyệt vời mà mọi người không nên bỏ qua.

Giá cả phải chăng: Gỗ MDF thường rẻ hơn so với gỗ cứng tự nhiên và các vật liệu nội thất khác như gỗ cứng. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho người tiêu dùng có ngân sách hạn chế.

  • Dễ gia công: Gỗ MDF dễ dàng cắt, khoan và gia công thành các hình dạng phức tạp, cho phép tạo ra các sản phẩm nội thất tùy chỉnh.
  • Bề mặt mịn và phẳng: Gỗ MDF có bề mặt mịn, phẳng, không có các đốm hoặc vân nứt như gỗ cứng tự nhiên, điều này làm cho nó lý tưởng để hoàn thiện bằng sơn, laminate hoặc veneer.
  • Độ bền cao: MDF có độ bền và sự ổn định cao, ít bị co ngót, giãn nở hoặc cong vênh do thay đổi nhiệt độ và độ ẩm, giúp sản phẩm nội thất được bảo quản đẹp và ổn định theo thời gian.
  • Sản xuất bằng công nghệ: Gỗ MDF có thể được sản xuất với kích thước và đặc tính cụ thể, giúp tối ưu hóa sử dụng nguồn gỗ và giảm lãng phí.
  • Thân thiện với môi trường: Sản xuất gỗ MDF có thể sử dụng gỗ tái chế hoặc gỗ rừng tái sinh, giúp giảm thiểu tác động đến môi trường.

Đó là những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm gỗ MDF mà mọi người đang sử dụng rất nhiều. Để hiểu được gỗ MDF là gì. Từ đó có những sản phẩm nội thất đẹp, tiện dụng phục vụ nhu cầu sống của gia đình.

z4400232860801 0959f888ffa6787074c63588a96bfcdd

DOCHI chuyên sản xuất, thiết kế nội thất gỗ MDF theo yêu cầu

Nếu bạn đang cần mua nội thất văn phòng thì gỗ MDF là lựa chọn tuyệt vời. Hãy đến DOCHI để được tư vấn, báo giá mẫu nội thất theo yêu cầu. Chúng tôi là nhà máy chuyên sản xuất, thiết kế nội thất văn phòng. Hàng đảm bảo chất lượng, giá tốt so với thị trường.

Tại DOCHI có đa dạng mẫu mã, từ kiểu dáng mới lạ, độc đáo. Sản xuất kích thước, màu sắc theo yêu cầu. Do đó khách hàng yên tâm khi đến DOCHI. Sẽ được tư vấn, bố trí nội thất khoa học. Tiết kiệm không gian lại mang đến sự tiện dụng.

Tất cả sản phẩm nội thất văn phòng từ bàn giám đốc, quầy lễ tân, bàn họp, cụm bàn nhân viên, tủ hồ sơ.. Đều có sự kết hợp giữa gỗ MDF cùng nhiều chất liệu như: đá, thép… Cam kết chất lượng và tính thẩm mỹ. Liên hệ ngay DOCHI để được tư vấn.