Những ngày cuối năm 2023, DOCHI OFFICE nhìn lại chặng đường một năm đã qua với không ít khó khăn nhưng cũng gặt hái nhiều thành công. Ban lãnh đạo công ty gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với quý khách hàng, đối tác cùng đội ngũ nhân sự. Đã có một năm ủng hộ, gắn bó với công ty cùng nhau phát triển hướng đến những mục tiêu mới cho năm 2024. 

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sự phát triển của công ty DOCHI OFFICE năm 2023

DOCHI OFFICE là nhà máy sản xuất nội thất với quy mô 2000m2 được đầu tư máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm. Công ty mang đến cho khách hàng các mẫu thiết kế với kích thước, màu sắc theo yêu cầu mang đến sản phẩm nội thất chất lượng. Chúng tôi luôn học hỏi, đổi mới để mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn với các mẫu mã mới hiện đại, với các thiết kế độc đáo, tiện dụng. Các sản phẩm nội thất văn phòng

z5125910279094 cd5496b8c158fcbf1d6519fa3a624fb9
  • Bàn giám đốc từ truyền thống cho đến hiện đại
  • Bàn họp sang trọng thể hiện đẳng cấp cho công ty
  • Tủ hồ sơ đa dạng mẫu mã như: Tủ hồ sơ full trần, tủ hồ sơ thấp, tủ hồ sơ bậc thang…
  • Bàn cụm nhân viên: Cụm 2 người, cụm 3 người, 4 người, 5 người, 6 người, 8 người….
  • Quầy lễ tân: Có các mẫu quầy lễ tân thẳng, quay bo cong, quầy chữ L, quầy chữ U…
  • Ghế giám đốc, ghế nhân viên, ghế phòng họp…

Công Ty đã ngày càng hoàn thiện từ việc đầu tư máy móc, trang thiết bị. Cho đến đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm với số lượng lớn. Để có thể đáp ứng các đơn hàng lớn nhanh chóng, chất lượng làm hài lòng khách hàng như: Công Ty Sepzone – Linh Trung, Công ty Lập Phúc Thủ Đức, Công ty Toàn Cầu Xanh, Công ty FPT, Ngân hàng Agribank….

Dochi Office
Dochi Office

Giao giá trị nhận niềm tin

DOCHI OFFICE hoạt động kinh doanh nhiều năm đã và đang có những bước phát triển mạnh mẽ. Khẳng định được vị thế trên thị trường nội thất tại Việt Nam. Không ngủ quên trên chiến thắng mà đội ngũ luôn nỗ lực, đổi mới với khát khao trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị khi tìm kiếm nhà thiết kế, sản xuất nội thất chất lượng. Đặc biệt luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn như: Tư vấn miễn phí, Freeship, lắp đặt nội thành HCM và nhiều ưu đãi khác. 

Công ty chúng tôi hoạt động với phương châm trao giá trị nhận niềm tin. Luôn chuẩn bị chỉn chu trong từng khâu từ tư vấn tận tình, thiết kế theo yêu cầu, sản xuất chuẩn từng mm nên khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm. Công ty luôn sẵn sàng chào và nắm bắt những cơ hội mới. Để mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Cảm ơn sự đồng hành và tin tưởng của Quý khách hàng, đối tác, nhân viên. Hứa hẹn năm mới 2024 thành công rực rỡ!